Chính sách Bán hàng, Bảo hành và Đổi, trả hàng

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG, BẢO HÀNH VÀ ĐỔI, TRẢ HÀNG

Nhằm đảm bảo quyền lợi và sự yên tâm cho khách hàng mua sắm tại Orange Pi Việt Nam, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG, BẢO HÀNH VÀ ĐỔI, TRẢ HÀNG như sau:

1. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Orange Pi Việt Nam chỉ giao hàng khi khách hàng đặt mua, không giao hàng để xem hoặc để thử trước khi mua. Chúng tôi đảm bảo sản phẩm tiêu chuẩn kĩ thuật của Nhà sản xuất và thông tin chính xác sản phẩm mà khách hàng đã đặt. Trong trường hợp Orange Pi Việt Nam có giao nhầm sản phẩm hoặc thông số sai so với thông tin trên website, khách hàng sẽ được đổi lại sản phẩm chính xác hoàn toàn miễn phí (với điều kiện sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng hoặc có dấu hiệu hỏng hóc)

Phí giao hàng

Khách hàng Khu vực Hà Nội và ở các thành phố lớn:

–  Phí ship và phí COD hỗ trợ tối đa : 35.000đ

Khách hàng Khu vực Huyện, vùng sâu vùng xa:

–  Phí ship và phí COD hỗ trợ tối đa : 45.000đ

–  Đối với khách hàng chuyển khoản trước đơn hàng hoặc thanh toán qua các hình thức thanh toán online như Zalo, Momo, v.v sẽ được miễn phí COD và hỗ trợ phí ship.

–  Đối với các đơn hàng có giá trị lớn hơn  2.000.000đ (Hai triệu đồng) sẽ được miễn phí COD và miễn phí ship hoàn toàn.

Phương thức thanh toán

Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau để thanh toán đơn hàng:

STT Hình thức Phí COD và Phí giao hàng Tình trạng
1 Thanh toán khi nhận hàng (COD) có áp dụng phí giao hàng và phí COD (luôn sẵn sàng)
2 Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng
tại 2 ngân hàng là Vietcombank và Techcombank
miễn phí COD và miễn phí ship (luôn sẵn sàng)
3 Thanh toán qua Cổng ví điện tử
ZaloPay hoặc Momo
miễn phí COD và miễn phí ship (áp dụng theo từng giai đoạn hoặc đơn hàng cụ thể)
4 Thanh toán bằng thẻ ATM / Thẻ tín dụng
qua cổng PayGATE của OnePAY
miễn phí COD và miễn phí ship (áp dụng theo từng giai đoạn hoặc đơn hàng cụ thể)

Hủy đơn hàng

–  Trường hợp khách hàng đã đặt hàng hàng tại Orange Pi Việt Nam mà đơn hàng chưa được gửi đi nhưng thay đổi ý định cũng có thể hủy đơn hàng đã đặt bằng cách gửi Inbox cho shop qua page : https://fb.com/orangepivietnam hoặc SMS/Zalo vào Hotline 0923449899 trong ngày làm viêc từ 9h sáng đến 17h chiều, từ thứ 2 đến thứ 6, mà không tốn bất kỳ khoản phí nào.

–   Trường hợp đơn hàng đã được gửi đi, khác hàng có quyền hủy đơn hàng và từ chối nhận hàng với điều kiện sẽ thanh toán trước toàn bộ phí ship của đơn hàng, bao gồm cả chi phí chuyển hoàn (nếu có).

Kiểm hàng

– Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi được giao tới tay. Vì bo mạch được bóc túi tĩnh điện ra để dán tem Bảo hành, vì thế túi tĩnh điện sẽ không còn nguyên vẹn.

– Sản phẩm được Orange Pi Việt Nam giao là sản phẩm còn nguyên vẹn mới 100% và chưa qua sử dụng, tuy nhiên trong quá trình bảo quản và lưu kho sẽ có bụi, nhưng chất lượng không ảnh hưởng

– Nếu Khách hàng khi nhận được hàng mà vỏ hộp bên ngoài bị móp méo, bo mạch bên trong bị cong, vênh, các chân GPIO biến dạng, đứt dây ăng ten, hoặc các chân giao tiếp như USB, HDMI, LAN … bị biến dạng. Vui lòng ngay lập tức thông báo với chúng tôi qua Hotline 0923449899 và lập biên bản phân định trách nhiệm và tình trạng với Đơn vị vận chuyển.

Chứng từ hàng hóa

– Hàng hóa sẽ được kèm theo Phiếu bán hàng, Phiếu xuất kho hoặc Hóa đơn theo yêu cầu của Khách hàng. Chứng từ hàng hóa này do Orange Pi Việt Nam cung cấp, mà không phải đơn vị vận chuyển. Do đó vui lòng liên hệ với chúng tôi để được cung cấp các chứng từ khi có nhu cầu.

2. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Điều kiện bảo hành

  • Tem bảo hành của Orange Pi Việt Nam vẫn còn nguyên vẹn.
  • Boot rom của sản phẩm vẫn còn và có thể xử lý được.
  • Sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, chưa bị can thiệp hàn, tẩy xóa, dán sơn, bẻ chân GPIO, cắt chân GPIO, khò tháo / hàn lại chip, hỏng các cổng giao tiếp v.v.
  • Sản phẩm không bị cháy nổ, sử dụng quá nguồn điện, chưa bị dính nước hoặc trong môi trường độ ẩm cao (>95%), sét đánh và các tác động vật lý hóa chất bên ngoài khác (phủ resin, dán mạch …)
  • Sản phẩm được bảo hành với các lỗi của nhà sản xuất, không bảo hành các lỗi gây ra bởi người dùng như chạy quá công suất, cài sai rom v.v.

Chính sách bảo hành

  • Toàn bộ sản phẩm bo mạch và bo mạch mở rộng của Orange Pi Việt Nam được bảo hành 12 tháng kể từ ngày trên tem bảo hành
  • Các phụ kiện khác như nguồn, vỏ, quạt, tản nhiệt, camera v.v. không được bảo hành
  • Các trường hợp đặc biệt khách hàng muốn được bảo hành với thời gian lâu hơn từ 12 tháng đến 36 tháng, vui lòng liên hệ với Orange Pi Việt Nam để được tư vấn.

3. CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG VÀ TRẢ HÀNG HOÀN TIỀN

Chính sách đổi hàng

Sản phẩm được phép đổi sang sản phẩm khác có giá trị cao hơn nếu thỏa mãn điều kiện sau:

  • Sản phẩm mua không quá 3 tháng kể từ ngày mua hàng, xác định trên tem bảo hành
  • Sản phẩm thỏa mãn đầy đủ các điều kiện của Điều kiện Bảo hành mục 2
  • Chỉ có sản phẩm bo mạch và bo mạch mở rộng được đổi sang sản phẩm khác
  • Các phụ kiện khác như nguồn, vỏ, quạt, tản nhiệt, camera v.v. không được đổi do đã qua sử dụng

Chính sách trả hàng hoàn tiền

Tất cả sản phẩm không được phép trả hàng hoàn tiền sau khi đã mua, nếu sản phẩm không có lỗi của nhà sản xuất. Vui lòng kiểm tra kĩ thông tin sản phẩm trước khi mua, chúng tôi không chịu trách nhiệm với các nhầm lẫn của khách hàng về sản phẩm hoặc mua sản phẩm về mà không biết sử dụng.

4. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Tên cửa hàng: Orange Pi Việt Nam
Email: [email protected]
Hotline: 0923.44.9899
Địa chỉ: Tầng 2 – NV11 Khu đô thị mới Trung Văn, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội